· Đổi hàng trong vòng 07 ngày kể từ ngày Khách hàng nhận được sản phẩm
· Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu khi nhận hàng, còn nguyên tem và nhãn mác
· Sản phẩm chưa qua giặt ủi hoặc bẩn, chưa bị hư hỏng, không bị mùi lạ (nước hoa, cơ thể...), chưa qua sử dụng
· Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: phai/loang màu, in bong tróc, lỗi đường may
· Monos chịu 100% chi phí vận chuyển trả lại hàng nếu sản phẩm được xác định là lỗi sản phẩm
· Monos xác minh lỗi từ 01 - 03 ngày sau khi nhận được sản phẩm và có phản hồi lại Khách hàng thời gian xử lý tiếp theo với từng trường hợp cụ thể
· Chỉ chấp nhận đổi sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn giá sản phẩm Khách hàng đã mua. Với trường hợp đổi sản phẩm giá thấp hoặc cao hơn giá sản phẩm đã mua, số tiền giá sản phẩm đổi thấp hơn sẽ không được hoàn lại và giá sản phẩm cao hơn Khách hàng phải bù thêm số tiền chênh lệch
· Sản phẩm đổi size do Khách hàng mong muốn thì Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển phát sinh (chỉ được 01 lần)
· Đối với trường hợp thanh toán trước, Khách hàng sẽ được hoàn tiền khi hàng nhận bị lỗi do sản xuất và Khách hàng không có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác
· Thời gian hoàn tiền từ 03 đến 05 ngày kể từ khi Monos xác minh sản phẩm bị lỗi sản xuất. Tiền được hoàn vào tài khoản cá nhân của Khách hàng