· Chính sách giao nhận được áp dụng cho tất cả các Khách hàng đặt hàng qua kênh website Monos.vn; fanpage & Instagram Monos.me
· Monos sẽ thực hiện tất cả các yêu cầu vận chuyển cho Khách hàng trên phạm vi toàn quốc
· Miễn phí giao hàng với tất cả các đơn có giá trị từ 500.000 VNĐ trở lên tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc
· Đối với những đơn hàng có giá trị dưới 500.000 VNĐ, áp dụng phí ship 20.000 VNĐ (trừ các Huyện Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi, Thành phố Thủ Đức, Cần Giờ và ngoại thành là 30.000 VNĐ)
· Khu vực nội thành TP.HCM: từ 01 - 03 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết)
· Khu vực ngoại thành và các thành phố lớn: từ 03 - 07 ngày (không tính Thứ 7 và Chủ Nhật, ngày Lễ, Tết)
· Thời gian có thể dao động thêm 3 -5 ngày đối với các đợt giảm giá lớn.
· Monos luôn nỗ lực để tiên phong trong việc rút ngắn thời gian giao hàng để Khách hàng nhận được sản phẩm sớm nhất
· Đơn hàng của quý Khách sẽ được giao tối đa trong 3 lần (trường hợp lần đầu giao hàng không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ để sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý Khách. Chúng tôi sẽ cố gắng liên hệ lại trong 2 ngày làm việc tiếp theo kể từ khi nhận lại hàng từ đơn vị vận chuyển, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất kì phản hồi nào từ phía quý Khách, đơn hàng sẽ không còn hiệu lực
· Quý Khách hàng vui lòng kiểm tra sản phẩm ngay tại chỗ trước khi thanh toán (nếu có) cho nhân viên giao hàng
· Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, hoặc sai hàng hóa, sai kích thước, sai màu sắc thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận Hỗ trợ Khách hàng của Monos qua hotline 0982 91 96 97 để xử lý ngay
· Khi sản phẩm được giao tới, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, còn niêm phong, chưa có dấu hiệu bóc mở, nếu Khách hàng thấy kiện hàng bất thường có thể từ chối nhận